Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 เครื่องดื่มดีท็อกซ์ลำไส้ ลดน้ำหนัก ลดพุง!!

หากใครที่กำลังมองหาวิธีลดความอ้วนเร่งด่วน นอกจากเราจะออกกำลังกายหรือเลือกกินเมนูลดความอ้วนพิชิตพุงแล้ว อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ก็คือ “เครื่องดื่มดีท็อกซ์” เมนูเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับคนสายเฮลตี้นั่นเอง เพราะฉะนั้นวันนี้เพนกวิน Frank เลยขอนำเสนอน้ำดีท็อกซ์ลําไส้ สูตรลดพุง!! ฉบับทำเองได้ที่บ้านในช่วงโควิด19 มาฝากทุกคนกันด้วย รับรองดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจแน่นอน

สูตรที่ 1 โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง + มะนาว

ดีท็อกซ์ลําไส้
เริ่มต้นด้วยสูตรโยเกิร์ต+น้ำผึ้ง+มะนาว เรียกว่าเป็นสูตรที่หลายคนนิยมกันมากที่สุด หากินง่ายทำเองได้ไม่ยาก เพียงนำโยเกิร์ต น้ำผึ้ง และมะนาวผสมกัน หรือถ้าใครที่ชอบนมสด (รสจืด) ก็ใส่ได้ตามใจชอบเลย หลังจากนั้นก็ดื่มทันที แนะนำให้ดื่มกินในช่วงเช้าสัก 7-8 โมงจะดีต่อระบบขับถ่าย ยิ่งใครที่ชอบท้องผูกบ่อยๆ ก็ลองกินหลังตื่นนอนทุกๆ เช้า เพราะโยเกิร์ตจะช่วยดีท็อกซ์ลําไส้  แถมยังช่วยลดหน้าท้องอีกด้วย

สูตรที่ 2 สตอเบอร์รี่ + มะนาว

ดีท็อกซ์ลําไส้
ต่อมาสูตรดีท็อกซ์ด้วยผลไม้ขึ้นชื่ออย่าง “สตอเบอรี่” ที่เอาใจสาวๆ รักสุขภาพเฉพาะ ทั้งมีหน้าตาน่ารับประทาน และมีรสชาติหวานอร่อยที่จะช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ได้เป็นอย่างดี ทำง่ายนิดเดียวด้วยการนำสตอเบอรี่มาปั่นผสมกับน้ำมะนาวที่คั้นสด แล้วทำเป็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์เย็นๆ เพราะสตอเบอรี่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจล มีต้านสารอนุมูลอิสระ ดื่มแล้วไม่อ้วน ช่วยดับกระหายได้ดี

สูตรที่ 3 กล้วยน้ำว้า + นมสด

ดีท็อกซ์ลําไส้
ถึงแม้จะเป็นเครื่องดื่มกล้วยๆ แต่ก็มีสรรพคุณมากกว่าที่คิด! ทำง่ายนิดเดียว เพียงเลือกใช้กล้วยน้ำว้า+นมสดแล้วนำไปปั่นรวมกัน ประโยชน์ของกล้วยจะช่วยเพิ่มกากใยอาหาร ลดหน้าท้องของคุณให้แบนราบ แถมรสชาติยังอร่อยถูกใจด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบสูตรดีท็อกซ์ด้วยผลไม้ก็ลองทำกล้วยปั่นกันดูนะ ดื่มตอนเช้าสัก 3-4 วันต่อสัปดาห์ รับรองขับถ่ายโล่งสบายแน่นอน

สูตรที่ 4 เม็ดแมงลัก + น้ำอุ่น

ดีท็อกซ์ลําไส้
ทราบหรือไม่ว่า? เม็ดแมงลัก+น้ำอุ่น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดีท็อกซ์ลําไส้ก่อนนอนได้เช่นกัน ด้วยการนำเม็ดแมงลักมาผสมกับน้ำอุ่นทิ้งไว้สัก 20-30 นาที เพื่อให้เม็ดแมงลักพองตัว หลังจากนั้นให้ดื่มกินก่อนนอนจะช่วยดูดซึมอาหารและไขมันส่วนเกินให้ขับถ่ายออกมา นอกจากนี้เม็ดแมงลักยังเป็นพืชผักสมุนไพรต้านเบาหวาน ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ทำให้เกิดโรคอ้วนตามมาด้วย เอาใจสายลดน้ำหนักเฉพาะ ถ้าวันไหนว่างๆ เพื่อนๆ อย่าลืมลองทำกันนะ

สูตรที่ 5. ส้ม + แครอท

ดีท็อกซ์ลําไส้
ถ้าใครอยากได้รับวิตามินซีเต็มๆ ก็ต้องลองใช้สูตรส้ม+แครอทกันด้วย เพียงแค่คุณปลอกเปลือกส้มและแครอทออกมา โดยเลือกใช้เป็นผักผลไม้ออแกนิคหรือผักที่ไม่มีสารเคมีตกค้างเท่านั้น เพื่อสุขอนามัยที่ดีด้วย หลังจากนั้นให้นำส้มกับแครอทไปปั่นรวมกันแล้วสกัดแต่น้ำออกมา เนื่องจากเครื่องดื่มดีท็อกซ์อย่างเช่น แครอทจะมีสารเบตาแคโทรีนที่ละลายไขมัน ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ที่มีสารพิษตกค้างให้ออกมาได้  แล้วส้มก็จะเพิ่มวิตามินซี กากใยอาหาร เหมาะกับคนที่ต้องการลดความอ้วนเร่งด่วน ลดพุงได้ดีเลยล่ะ
เอาเป็นว่า หากใครชอบเครื่องดื่มดีท็อกซ์สูตรไหนก็ลองทำกันดูนะ มันจะช่วยลดน้ำหนักลดพุง อีกทั้งดีท็อกซ์ลำไส้ให้ทำงานมีประสิทธิภาพด้วย แล้วที่สำคัญอย่าลืมออกกำลังกายวันละนิด เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น พอหลังจากดูแลสุขภาพกันแล้ว ถ้าอยากเพิ่มความอุ่นใจสักหน่อย สายเฮลตี้ทุกๆ คนก็อย่าลืมทำประกันสุขภาพกับ Frank.co.th กันด้วยนะ เรามีแผนประกันดูแลสุขภาพระยะยาว คุ้มครองทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ พร้อมรับกรมธรรม์ทันที ดูแลดีแบบนี้อย่ารีรอนะจ๊ะ!!
 
ประกันสุขภาพ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.