Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ขับรถเที่ยวไป 10 โรงแรมวิวปังอลังเว่อร์!

เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาทั้งสัปดาห์แล้ว วันหยุดใครๆ ต่างก็อยากขับรถเที่ยวออกไปพักกาย พักใจ พาปอดไปสูดอากาศบริสุทธิ์บ้าง ที่พักที่อยู่นอกเมืองนั้นหาไม่ยาก แต่จะดีกว่าไหมถ้าที่พักนั้นๆ ไม่เพียงเสิร์ฟอากาศดีๆ ให้คุณ แต่ยังแถม “วิวหลักล้าน” ให้คุณด้วย น่าสนใช่ไหมล่า ว่าแล้วตาม Frank ไปส่องใน Expedia.co.th กัันดีกว่าที่ไหนมีวิวอลังกาลงานสร้างทั่วไทยมีที่ไหนบ้าง แต่ Frank ขอเตือนไว้ก่อนนะครับ ดูวิว เห็นรูปรีสอร์ทแล้วคุณอาจจะอยากแพ็คกระเป๋าแล้วสตาร์ทรถขับรถเที่ยวไปเลยก็ได้นะครับ ทางที่ดีอย่าลืมต่อประกันรถยนต์ไว้ก่อนจะเดินทางนะครับ ถ้ามีปัญหาอะไรระหว่างทางจะได้มีคนคอยช่วยเหลือเราครับ
1. ทาวน์สแควร์ สวีท บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ (Town Square Suites by Toscana Valley)
 ทาวน์สแควร์ สวีท บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ (Town Square Suites by Toscana Valley)-2
 ทาวน์สแควร์ สวีท บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ (Town Square Suites by Toscana Valley)-2
ทาวน์สแควร์ สวีท บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ ตั้งอยู่ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นรีสอร์ทที่จำลองบรรยากาศของแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลีได้อย่างสมจริง ขับรถเที่ยวง่ายๆ แค่สามชั่วโมงครึ่งก็ถึงแล้ว เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศของวิถีชีวิตสไตล์ทัสคานีที่เรียบง่ายแต่มีชีวิตชีวา โดยมีธรรมชาติ ป่าเขา ทะเลสาบโอบล้อม พร้อมทั้งมีอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นฉากหลัง แล้วยังมีสนามกอล์ฟระดับโลกสุดอลังการไว้บริการ ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปจะต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศของที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่อิตาลีก็ไม่ปาน
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 199 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 3 ชั่วโมง 24 นาที

 
2. เดอะ โฟลท์เฮาส์ ริเวอร์ แคว (The FloatHouse River Kwai)
เดอะ โฟลท์เฮาส์ ริเวอร์ แคว (The FloatHouse River Kwai)-1
เดอะ โฟลท์เฮาส์ ริเวอร์ แคว (The FloatHouse River Kwai)-2
เดอะ โฟลท์เฮาส์ ริเวอร์ แคว จ.กาญจนบุรี ขับรถเที่ยวไปไม่ยาก แล้วคุณจะได้สัมผัสกับวิวสุดอลังการของขุนเขาหินปูนอันเขียวขจีที่มีผาหินย้อยสวยงาม และแม่น้ำแควที่ไหลผ่านรีสอร์ทลอยน้ำสุดหรูแสนโรแมนติกอย่างเดอะ โฟลท์เฮาส์ ริเวอร์ แคว รีสอร์ทนี้ลอยอยู่บนเเม่น้ำเเควน้อย ห้องพักทุกห้องสร้างจากไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้ชิงช้าริมเเม่น้ำให้เพื่อนๆ ได้ออกมานั่งพักผ่อนชมฟ้าสวย เขาสูง น้ำใส สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 205 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 3 ชั่วโมง 18 นาที
 
3. อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท (Away Koh Kood Resort)
 อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท (Away Koh Kood Resort)-2
 อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท (Away Koh Kood Resort)-2
อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท จ.ตราด เป็นรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะกูด เกาะที่หลายคนเปรียบว่าเป็นมัลดีฟส์ของเมืองไทย ขับรถนานหน่อยประมาณ 4 ชั่วโมงแต่การันตีได้ถึงความสวยงามของวิวและบรรยากาศเหนือระดับที่เพื่อนๆ จะได้รับ ห้องพักของที่นี่เป็นแบบบังกะโลชั้นดี ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวหันหน้าเข้าสู่ทะเล ซึ่งเพื่อนๆ สามารถมองเห็นทะเลได้จากห้องพักเกือบทุกห้อง ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกเพียบ ทั้งการว่ายน้ำในสระน้ำเค็ม บริการทั้งจัดทริปดำน้ำตามเกาะต่างๆ พายเรือคายัคไปตามคลองเจ้า รับประทานอาหารริมทะเลที่ห้องอาหาร Escape หรือจะเลือกสนุกไปกับการจิบเครื่องดื่มฟังเพลงสนุกๆ ที่ Castaway ผับของทางรีสอร์ทก็ย่อมได้
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 322 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 4 ชั่วโมง
 
4. เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort)
. เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort)-2
. เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort)-2
ขับรถเที่ยวใกล้ๆ แค่หัวหินพบกับ เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท จ.เพชรบุรี เป็นบูติครีสอร์ทสุดหรูบนชายหาดส่วนตัวระหว่างหัวหินกับชะอำ ที่ตกแต่งสไตล์วิคตอเรียผสมผสานกับความร่วมสมัย ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อนๆ ยังจะได้สัมผัสวิวสวยสุดลูกหูลูกตาของท้องทะเลจากริมสระว่ายน้ำไฮไลท์เด็ดจากทางรีสอร์ท ไปพร้อมๆ กับบรรยากาศคลาสสิกของสภาปัตยกรรมโรงแรม ทะเลของที่นี่บอกเลยว่าเงียบสงบและโรแมนติกมาก เหมาะกับการมาฮันนีมูนกับคนรักโดยเฉพาะ
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 190 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 2 ชั่วโมง 36 นาที
 
5. ภูริปาย วิลล่า (Puri Pai Villa)


ขับรถเที่ยวไป ภูริปาย วิลล่า รีสอร์ทสุดหรูวิวสวยใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนของนักแสดงหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ ภูริปาย วิลล่า เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ท่ามกลางทิวทัศน์ของสวนสวยเขียวขจีภายในรีสอร์ท ในทุกเช้าที่เพื่อนๆ ตื่นมาก็จะได้พบกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขา ต้นไม้ และทะเลหมอกของเมืองปาย บรรยากาศที่นี่ค่อนข้างเงียบสงบ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เหมาะทั้งกับการมาพักผ่อนกับคนรัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 818 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 11 ชั่วโมง 24 นาที
 
6. โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า (Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel)
โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า (Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel)-1
โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า (Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel)-2
ที่นี่ต้องการนักขับรถเที่ยวตัวจริงสักหน่อย แต่รับรองได้ว่าวิวสวย คุ้มระยะทางการขับรถแน่นอน เพราะหากพูดถึงความอลังการของโรงแรมติดทะเล โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า จ.ภูเก็ตต้องติดอันดับอย่างแน่นอน เพราะการันตีด้วยรางวัลมากมาย ศรีพันวาตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวา เพื่อนๆ จะได้พบกับวิวสวยสงบแบบ 300 องศาสมระดับลักซ์ชัวรี ทั้งท้องทะเลอันดามันที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ บรรยากาศอันเป็นส่วนตัว หมู่เกาะน้อยใหญ่ที่ล้อมรอบเกาะ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้ว่ายน้ำเพลิดเพลินไปพร้อมๆ กับชมวิวสวยของทะเลอันดามัน โดยวิลล่าทุกหลังออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัยงดงาม
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 857 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 11 ชั่วโมง 42 นาที

7. ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย (Six Senses Yao Noi)
ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย (Six Senses Yao Noi)-1
ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย (Six Senses Yao Noi)-2
ซิกเซ้นส์ ยาวน้อยเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย จ.พังงา ซึ่งเพื่อนๆ จะได้พบวิวสวยเว่อร์ของทะเลที่กว้างสุดลูกหูลูกตา โดยชมวิวได้จากบนเตียงภายในห้องพัก การตกแต่งห้องพักของที่นี่มีการนำวัสดุจากธรรมชาติมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย โรงแรมแห่งนี้เน้นเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมและการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก ผักภายในโรงแรมที่นำมาประกอบอาหารเป็นผักออร์แกนิคที่ทางโรงแรมปลูกเองอีกด้วย ซึ่งบริเวณห้องอาหาร The Hill Top เพื่อนๆ สามารถมองเห็นวิวของเกาะต่างๆ แบบพาโนราม่าได้ และถือเป็นไฮไลท์เด็ดของที่นี่ทีเดียว ต้องขับรถเที่ยวนานหน่อย อย่าลืมมั่นใจนะครับว่าต่อประกันรถยนต์พร้อมแล้ว เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะได้มีคนคอยช่วยเหลือ คอยช่วยเราแก้ปัญหาครับ
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 788 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 12 ชั่วโมง
 
8. สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Phangan Resort & Spa)
สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Phangan Resort & Spa)-1
สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Phangan Resort & Spa)-2
สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สุราษฎร์ธานี เป็นรีสอร์ทริมทะเลสุดหรูในสไตล์ไทยๆ เพื่อนๆ จะได้พักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติของเกาะพะงันที่มีทิวทัศน์สุดแสนวิเศษ เขาสูง น้ำตก ทะเลสวยครบถ้วน ห้องพักของที่นี่เป็นแบบวิลล่า สร้างด้วยไม้สักอันสวยสง่างาม ภายในห้องประดับตกแต่งด้วยไม้จริงอย่างหรูหรา เพื่อนๆ สามารถนั่งกินลมชมน้ำทะเลใสงดงาม หรือจะเลือกทำกิจกรรมกลางแจ้งทางน้ำสุดเร้าใจทางรีสอร์ทก็มีให้บริการ
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 782 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 12 ชั่วโมง 16 นาที
 
9. ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท (Panviman Chiang Mai Spa Resort)
สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Phangan Resort & Spa)-1
สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Phangan Resort & Spa)-2
ถ้าใครสนใจขับรถเที่ยวไปเชียงใหม่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ เป็นบูติครีสอร์ทสไตล์ไทยล้านนาที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเมืองเหนือไปพร้อมๆ กับการชมวิวภูเขาอันเขียวขจี ภายใต้บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ซึ่งนอกจากวิวงามปนะหนึ่งภาพวาดที่เพื่อนๆ จะได้ชมแล้ว ใครที่ชอบการทำสปาต้องลองใช้บริการที่นี่ดูสักครั้ง เพราะสปาของที่นี่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสปาที่ดีที่สุดอันดับ 4 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นเป็นสปาที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของประเทศไทยเลยทีเดียว
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 718 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 9 ชั่วโมง 24 นาที
 
10. เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย (A-Star Phulare Valley)
เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย (A-Star Phulare Valley)-1
เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย (A-Star Phulare Valley)-2
ถ้าสนใจอยากจะขับรถเที่ยวไปสุดขอบแดนสยาม เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย จ.เชียงราย เป็นรีสอร์ทวิวยอดบรรยากาศเยี่ยมบนทิวเขาภูแลในคอนเซ็ปต์ “Farm to table” และ "Braces yourself with nature" ซึ่งนับว่าเป็นดินแดนแห่งขุนเขาและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ภายในรีสอร์ทมีแปลงผักขนาดใหญ่ สวนผลไม้ และไฮไลท์คือฟาร์มแกะที่เพื่อนๆ สามารถให้อาหารแกะได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกทำเพียบ อาทิ ขี่รถ ATV ปั่นจักรยาน ยิงธนู หรือจะเลือกเล่นน้ำในสระว่ายน้ำพร้อมชมวิวภูเขาก็สามารถทำได้
ระยะทางจากกรุงเทพ : ประมาณ 813 กิโลเมตร
ระยะเวลาในการเดินทาง : ประมาณ 10 ชั่วโมง 39 นาที
 
ข้อมูลจาก expedia.co.th
expedia.co.th
 
frank ประกัน

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.