Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ร้อนนี้เที่ยวไหนดี ? เดือนเมษายนนี้ออกเที่ยวประเทศไหนดีนะ ?

สวัสดีเดือนเมษายนนะครับ Frank ชอบเดือนนี้มากเลย เพราะวันหยุดเยอะมากนั่นเอง โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ วางแผนดีๆ แบบร้อนนี้เที่ยวไหนดี ? ด้วยจำนวนนวันหยุดหลายวันเลยล่ะ และถ้าใครมีกะตังจะอยากไปเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษาก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ เพราะแม้ประเทศไทยจะร้อนตับแตก แต่บางประเทศโซนยุโรปอากาศยังหนาวแบบหิมะตกอยู่เลยครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ อยากหลบร้อนไปพักผ่อนชิลๆ เปิดโลกกว้างในต่างประเทศ Frank ก็มีตัวเลือกประเทศน่าเที่ยวประจำเดือนเมษายนมาฝากกันครับ

ร้อนนี้เที่ยวไหนดี ?: ไปดับร้อนออกเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษาที่เนเธอร์แลนด์

เที่ยวต่างประเทศเดือนเมษายนเนเธอร์แลนด์
พิกัดแรกที่ Frank แนะนำสำหรับภารกิจร้อนนี้เที่ยวไหนดี ช่วงนี้คือช่วงฤดูใบไม้ผลิของประเทศเค้าครับ อากาศจะเริ่มอุ่นขึ้นช่วงกลางเดือนเมษายน คือ สงกรานต์บ้านเราพอดี เวลาพูดถึงเนเธอร์แลนด์ คนจะนึกถึงอัมสเตอร์ดัมเป็นอันดับแรก เพราะสวยงามด้วยศิลปะแบบยุโรป มีชีสคุณภาพดีติดอันดับโลกให้ได้ลองชิม แต่สำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิแบบการเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษายนแบบนี้ Frank ต้องขอ Recommend ที่นี่เลยครับ ณ Keukenhof Garden เป็นสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่เมืองลิเซ่ ตอนใต้ของเนเธอร์แลนด์ครับ
ที่ต้องแนะนำว่าการเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษาต้องเป็นที่นี่ เพราะสวนดอกไม้แห่งนี้มีช่วงเวลาเปิดปิดครับ ตามเวลาที่ดอกทิวลิปซึ่งเป็นดอกไม้ซึ่งมีชื่อเสียงที่สุดจะบาน ซึ่งจะอยู่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนพฤษภาคมครับ โดยในปี 2561 นี้ เริ่มเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 22/3 – 13/5 ตรงกับช่วงหยุดยาวของเราพอดี และเป็นช่วงที่ฟ้าใส ถ่ายรูปสวย อุณหภูมิสิบกว่าองศา คือคนไทยไปเดินนี่เป็นฤดูหนาวกันเลยทีเดียวครับ
แหม่... ไปเที่ยวต่างประเทศเดินกลางทุ่งดอกไม้สวยๆ ลมเย็นสบายโชยมาเบาๆ Frank ชอบมากครับ การเข้าชมสวน Keukenhof ต้องจองล่วงหน้าและมีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมนะครับ
พิกัด: สวน Keukenhof Garden ประเทศเนเธอร์แลนด์

ร้อนนี้เที่ยวไหนดี? : เที่ยวต่างประเทศเดือนเมษาที่ญี่ปุ่นกันไหม

ดูซากุระปราสาทชิเมจิ
การเที่ยวต่างประเทศดูซากุระช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ซากุระกำลังบานรอบสองครับ ซึ่งจะเป็นแถบคิวชูและฮอกไกโด ตอนเหนือของประเทศ แถวเมืองเซนได ซัปโปโร นิกาตะ ถ้าต้องการจะไปเที่ยวต่างประเทศให้ตรงช่วงเวลาที่ซากุระบานแบบเป๊ะๆ สามารถเข้าไปเช็คในเว็บไซต์ได้เลยครับ ช่วงนี้นอกจากเทศกาลฮานามิหรือการชมดอกซากุระแล้ว ดอกไม้อื่นๆ ก็กำลังงามเลยล่ะครับ อุณหภูมิสิบกว่าองศากำลังสบายๆ แต่อาจต้องลุ้นเจอฝนด้วยนะครับ และการเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษายนนี้ ถ้าเลือกญี่ปุ่นยังจะไปทันช่วงเก็บสตรอว์เบอร์รี่ด้วยครับ แล้วสตรอว์เบอร์รี่ญี่ปุ่นนั้น Frank บอกเลยว่าหวานมากกก ครับผม
สถานที่ชมซากุระที่ Frank แนะนำในการเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษายน ก็คือ บริเวณปราสาทฮิเมจิครับ เพราะนอกจากความงามของซากุระแล้ว ความสง่างามของตัวปราสาทก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ แถมยังมีการแสดงดนตรีโบราณในสวนเป็นไฮไลท์อีกด้วยนะครับ
พิกัด: ปราสาทฮิเมจิ

ร้อนนี้เที่ยวไหนดี ? : เที่ยวต่างประเทศเดือนเมษาที่ตุรกี

เที่ยวตุรกีเดือนเมษา
ถ้าเป็นคนชอบแนวรำลึกวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรม ต้องที่นี่เลยครับ เพราะตุรกีเป็นประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสองทวีป คือเคยเป็นเมืองหลวงของโรมันตะวันออก และในเวลาต่อมาได้ตกอยู่ภายใต้การปกครองของมุสลิมครับ พอ Frank บอกแบบนี้เพื่อนๆ ก็คงพอจะนึกภาพสถาปัตยกรรมของที่นี่ออกใช่มั้ยครับ ว่าเที่ยวต่างประเทศที่ตุรกีมันก็จะเป็นเมืองที่ผสมๆ กันระหว่างแขกมัวร์ กับโรมันนั่นเอง คือจะอลังการแบบสุลต่าน มีโดมมีกระจกสี แต่ก็จะมีความสง่าแบบโรมันผสมอยู่ด้วย เป็นเหมือนเมืองเวทย์มนต์เลยครับ ถ้าชอบตึกชอบอาคารสวยๆ แค่นี้ก็คุ้มแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นประเทศที่ตอบโจทย์หลายอย่างค่อนข้างครบ ทั้งอาหารการกินที่มีเครื่องเทศเป็นหลัก และมีไฮไลท์เป็นทัวร์บอลลูนชมตุรกีจากมุมสูง หรือจะล่องเรือสำราญผ่านช่องแคบบอสฟอรัสก็แจ่มครับ
ถ้าเลือกตุรกีสำหรับการเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษายนเที่ยวตุรกีอย่างไร ? ให้สนุกและปลอดภัยแล้วล่ะก็ เรียกได้ว่าอากาศกำลังสบายๆ ครับอยู่ที่ประมาณ 15 – 18 องศา แต่อาจต้องมีลุ้นเล็กน้อยว่าจะเจอฝนรึเปล่า Frank ขอแนะนำว่าเที่ยวอิสตันบูลก็ดูโอเคนะครับ  เน้นเที่ยวชมสถาปัตยกรรม พระราชวังต่างๆ ที่ทำให้คุณอินกับบรรยากาศสวยงามแบบลึกลับดีครับ
นอกจากนี้ การเที่ยวต่างประเทศเดือนเมษายนที่ Frank แนะนำมา มีแต่เนเธอแลนด์ที่เดียวครับ ที่ยังต้องขอวีซ่า และถ้าขอเป็นเช็งเก้นวีซ่าก็ดีนะครับ ทำให้เราไปหลายๆ ประเทศได้ในคราวเดียว และที่สำคัญการขอวีซ่าท่องเที่ยวต้องทำประกันการเดินทางด้วยนะครับ Frank เป็นห่วง

เช็กเบี้ยประกันออนไลน์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.